Để sử dụng ứng dụng, Hio yêu cầu
- Bạn cần có điện thoại thông minh
- Có kiến thức nhất định về sử dụng ứng dụng, đã từng sử dụng qua các ứng dụng như Zalo, Facebook…. (vui lòng thông báo với Quản trị viên nếu bạn không có để được hỗ trợ thêm)
Nội dung bài viết bao gồm các bước hướng dẫn sử dụng:
- Tải ứng dụng
- Đăng ký tài khoản
- Đăng ký gói công việc
- Nhận lịch
- Cập nhật trạng thái làm việc
1. Tải ứng dụng
Hiện tại ứng dụng HioCare có thể tìm và tải trên ứng dụng Google Play (dùng cho điện thoại Android)
(*) Nếu bạn đang dùng ứng dụng iOS (điện thoại Apple) vui lòng bỏ qua phần hướng dẫn này.
Tải ứng dụng trên Google Play
Bước 1) Mở ứng dụng Google Play trên điện thoại Android
Bước 2) Trên thanh tìm kiếm, nhập vào “HioCare” và nhấn xác nhận
Bước 3) Nhấn tải ứng dụng và chờ ứng dụng được tải về hoàn tất. Sau đó nhấn “Mở” để truy cập vào ứng dụng
2. Đăng ký tài khoản
Bước 1. Mở ứng dụng sau khi đã tải về điện thoại
Bước 2. Tại màn hình chọn nhu cầu, chọn chính xác “Người hỗ trợ chăm sóc” và nhấn “Tiếp tục”
Bước 3. Nhấn “Tiếp theo” ở các phần giới thiệu, khi thấy nút “Đăng kí”, nhấn “Đăng kí” để tiến hành khai báo tài khoản
Bước 4. Nhập số điện thoại đang sử dụng. Lưu ý: bạn cần nhập chính xác số điện thoại để có thể hoàn tất đăng ký. Số điện thoại không bao gồm số 0 ở đầu, ví dụ 0933007588 thì chỉ cần nhập 933007588
Bước 5. Kiểm tra tin nhắn để lấy mã xác thực 6 số và nhập vào phần xác thực
Bước 6. Đặt mật khẩu cho tài khoản và xác nhận mật khẩu đã đặt. Nhấn “Tiếp tục”
Bước 7. Sau khi đăng ký, bạn sẽ tự động được đăng nhập và đưa vào màn hình Trang chủ
3. Đăng ký gói công việc
Trước khi có thể nhận yêu cầu của khách hàng, bạn sẽ cần đăng ký gói công việc mà bạn sẽ tham gia (bạn có thể chọn nhiều gói). HioCare sẽ yêu cầu bạn cung cấp một số thông tin. Sau khi hoàn thành việc đăng ký thông tin, Quản trị viên HioCare sẽ kiểm duyệt và xác nhận trong vòng 02 ngày làm việc.
Bước 1.Tại màn hình Trang chủ, chọn phần Dịch vụ, tìm Gói dịch vụ bạn muốn đăng kí tương ứng
- Chăm sóc điều dưỡng: bao gồm chăm sóc vết thương, chăm sóc hậu phẫu, quản lý uống thuốc, quản lý bệnh mãn tính, theo dõi và hỗ trợ phục hồi cho người cao tuổi.
- Bạn đồng hành (sắp ra mắt): bao gồm hỗ trợ các hoạt động sinh hoạt như chuẩn bị bữa ăn, hỗ trợ vệ sinh cá nhân, bầu bạn với người cao tuổi.
Bước 2. Nhập thông tin cơ bản theo hướng dẫn và nhấn “Tiếp tục”
Bước 3. Nhập các thông tin “Kiểm tra năng lực” và “Xử lý tình huống” theo hướng dẫn và nhấn “Tiếp tục”
Bước 4. Sau khi hoàn tất cung cấp thông tin, yêu cầu đăng ký dịch vụ của bạn sẽ chuyển sang chế độ “Chờ xét duyệt”
Bước 5. Vui lòng chờ Quản trị viên HioCare kiểm tra thông tin và xác nhận yêu cầu của bạn trong vòng 2 ngày. Sau khi được xác nhận, chế độ sẽ được cập nhật thành “Sẵn sàng nhận lịch”. Lúc này bạn có thể bắt đầu nhận lịch từ khách hàng.
4. Nhận lịch
Quản trị viên HioCare sẽ điều phối lịch tương ứng khi có đặt lịch từ khách hàng. Bạn sẽ nhận được thông báo (gọi điện) từ quản trị viên về lịch hẹn khi có. Bạn sẽ cần truy cập vào ứng dụng để xác nhận thời gian và địa điểm làm việc
Bước 1. Mở ứng dụng HioCare
Bước 2. Tại mục “Lịch hẹn sắp tới” nhấn “Nhận lịch” để xác nhận bạn sẽ tiến hành công việc
Bước 3. Sau khi xác nhận, bạn nhấn “Xem chi tiết” để nhận thông tin về địa điểm, thông tin liên lạc với khách hàng.
5. Cập nhật trạng thái làm việc
Sau khi xác nhận lịch, sau khi đã tới địa điểm làm việc, bạn cần truy cập vào ứng dụng để nhấn “Bắt đầu dịch vụ”
Sau khi hoàn tất dịch vụ, bạn cần mở ứng dụng và cập nhật trạng thái “Kết thúc dịch vụ”.