THANH TOÁN

Bạn hiểu rằng việc sử dụng các Dịch vụ có thể phát sinh chi phí cho các dịch vụ hoặc hàng hóa mà bạn nhận được từ một Nhà cung cấp Bên Thứ ba (“Phí”). Sau khi bạn nhận được dịch vụ hoặc hàng hóa thông qua việc sử dụng Dịch vụ, Hio sẽ tạo điều kiện thanh toán các khoản Phí được áp dụng thay mặt Nhà cung cấp Bên Thứ ba như đại lý thu nhận thanh toán của Nhà cung cấp Bên Thứ ba. Thanh toán các khoản Phí theo cách này sẽ được coi như thanh toán được bạn thực hiện trực tiếp cho các Nhà cung cấp Bên Thứ ba. Các khoản Phí sẽ bao gồm thuế được áp dụng nếu có yêu cầu của pháp luật. Các khoản Phí mà bạn trả là cuối cùng và không được hoàn lại, trừ trường hợp được Hio quyết định. Bạn vẫn có quyền yêu cầu Phí thấp hơn từ một Nhà cung cấp Bên Thứ ba cho các dịch vụ, hàng hóa nhận được từ Nhà cung cấp Bên Thứ ba tại thời điểm nhận dịch vụ, hàng hoá. Hio sẽ phản hồi mọi yêu cầu từ Nhà cung cấp Bên Thứ ba để thay đổi Phí cho một dịch vụ hoặc hàng hóa cụ thể.
Tất cả các khoản Phí phải trả ngay lập tức và việc thanh toán sẽ được tạo điều kiện bởi Hio bằng cách sử dụng phương thức thanh toán ưa thích được chỉ định trong Tài khoản của bạn, sau đó Hio sẽ gửi cho bạn một biên nhận qua email, với điều kiện email của bạn đã được xác thực trên Ứng dụng. Nếu phương thức thanh toán Tài khoản chính của bạn được xác định là đã hết hạn, không hợp lệ hoặc không thể tính phí, bạn đồng ý rằng Hio có thể, trong vai trò là đại lý thu nhận thanh toán của Nhà cung cấp Bên Thứ ba, sử dụng phương thức thanh toán thứ hai trong Tài khoản của bạn, nếu có.
Giữa bạn và Hio, Hio có quyền tùy ý thiết lập, xóa và/hoặc sửa đổi Phí đối với bất kỳ hoặc tất cả các dịch vụ hoặc hàng hóa nhận được thông qua việc sử dụng Dịch vụ tại bất kỳ thời điểm nào. Hơn nữa, bạn công nhận và đồng ý rằng Phí áp dụng tại các khu vực địa lý nhất định có thể tăng đáng kể trong thời gian nhu cầu cao. Hio sẽ nỗ lực thông báo cho bạn về những khoản phí có thể được áp dụng, với điều kiện là bạn sẽ chịu trách nhiệm cho các khoản Phí phát sinh theo Tài khoản của bạn bất kể bạn có biết về các khoản Phí hoặc các khoản tiền đó hay không. Tùy từng thời điểm, Hio có thể cung cấp cho người dùng nhất định các chương trình khuyến mãi và giảm giá có thể dẫn đến việc tính phí các khoản tiền khác nhau cho cùng dịch vụ hoặc hàng hóa hay các dịch vụ hoặc hàng hóa tương tự nhận được thông qua việc sử dụng các Dịch vụ này, và bạn đồng ý rằng các chương trình khuyến mãi giảm giá như vậy sẽ không liên quan đến việc bạn sử dụng các Dịch vụ hoặc các khoản Phí áp dụng đối với bạn, trừ khi cũng được cung cấp cho bạn. Bạn có thể chọn hủy bỏ yêu cầu về các dịch vụ hoặc hàng hóa từ một Nhà cung cấp Bên Thứ ba bất kỳ lúc nào trước khi Nhà cung cấp Bên Thứ ba thực hiện dịch vụ, trong trường hợp này bạn có thể phải trả một khoản phí hủy bỏ dịch vụ.
Cơ cấu thanh toán này được thiết kế để bù đắp đầy đủ cho các Nhà cung cấp Bên Thứ ba đối với các dịch vụ, hàng hóa được cung cấp. Ngoại trừ đối với dịch vụ vận giúp việc nhà thông qua Ứng dụng, Hio không chỉ định bất kỳ phần nào trong thanh toán của bạn làm tiền boa hoặc tiền thưởng cho các Nhà cung cấp Bên Thứ ba. Bất kỳ tuyên bố nào của Hio (trên trang web của Hio, trong Ứng dụng, hoặc trong các tài liệu tiếp thị của Hio) có mục đích nói rằng tiền boa là “tự nguyện”, “không bắt buộc” và/hoặc “được bao gồm” trong các khoản thanh toán của bạn cho các dịch vụ, hàng hóa được cung cấp không có dụng ý cho thấy rằng Hio sẽ cung cấp bất kỳ khoản tiền bổ sung nào, ngoài những khoản mô tả ở trên, cho các Nhà cung cấp Bên Thứ ba. Bạn hiểu và đồng ý rằng, khi bạn được tùy ý cung cấp khoản thanh toán bổ sung làm khoản tiền thưởng cho bất kỳ Nhà cung cấp Bên Thứ ba nào cung cấp cho bạn các dịch vụ hoặc hàng hóa nhận được qua Dịch vụ này, bạn không có nghĩa vụ phải làm như vậy. Tiền thưởng là tự nguyện. Sau khi bạn nhận được các dịch vụ hoặc hàng hóa qua Dịch vụ này, bạn sẽ có cơ hội đánh giá trải nghiệm của bạn và để lại phản hồi thêm về Nhà cung cấp Bên Thứ ba.

Chi phí sửa chữa/đền bù hoặc vệ sinh

Bạn phải chịu trách nhiệm về các chi phí sửa chữa/đền bù hư hại, hoặc vệ sinh cần thiết, các phương tiện và tài sản của Hio hoặc Nhà cung cấp Bên Thứ ba do việc sử dụng các Dịch vụ theo Tài khoản của bạn vượt quá mức hư hại “hao mòn” bình thường và mức làm sạch cần thiết (“Sửa chữa/đền bù hoặc Làm sạch”). Trong trường hợp Hio hoặc một Nhà cung cấp Bên Thứ ba báo cáo nhu cầu Sửa chữa/đền bù hoặc Vệ sinh, và yêu cầu Sửa chữa/đền bù hoặc Vệ sinh đó được Hio xác nhận theo toàn quyền hợp lý của mình, Hio có quyền tạo điều kiện thanh toán cho các chi phí hợp lý của việc Sửa chữa/đền bù hoặc Vệ sinh đó thay mặt Nhà cung cấp Bên Thứ ba bằng cách sử dụng phương thức thanh toán được chỉ định trong Tài khoản của bạn. Số tiền này sẽ được sử dụng để tái tạo phương tiện làm việc hoặc đền bù chuyển đến các Nhà cung cấp Bên Thứ ba và không được hoàn lại.

Cám ơn bạn đã liên hệ với Hio

Chuyên viên tư vấn của Hio sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất, bạn vui lòng giữ điện thoại. Nếu có việc cần gấp bạn có thể nhắn tin hoặc gọi đến số Đường dây nóng (+84) 969 623 400

Hio đã nhận được thông tin đặt lịch của bạn

Bạn sẽ nhận được cuộc gọi từ chuyên viên tư vấn của Hio trong vòng 30 phút (từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối) sau khi đặt lịch. Vui lòng giữ điện thoại trong khoảng thời gian này. Ngoài khung thời gian trên, Hio sẽ cố gắng liên hệ lại với bạn sớm nhất có thể. Cám ơn bạn đã quan tâm dịch vụ của Hio.