Hiocare là nền tảng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe chuyên biệt cho người cao tuổi. Với ứng dụng Hiocare, bạn có thể yêu cầu, đặt lịch chăm sóc, thanh toán và theo dõi dịch vụ từ xa. Hiện ứng dụng đã có mặt trên AppStore và Google Play, sẵn sàng để mang đến cho người thân của bạn trải nghiệm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao.Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn sử dụng Hiocare với các nội dung chính sau đây:
      1. Tải ứng dụng
      2. Đăng ký tài khoản
      3. Đăng ký sử dụng dịch vụ
      4. Theo dõi trạng thái dịch vụ
      5. Các tính năng khác
      6. Chính sách hoàn trả

    1. Tải ứng dụng

    Bước 1. Mở Appstore trên điện thoạiBước 2. Nhập từ khóa “Hiocare” trên thanh tìm kiếm và nhấn xác nhận. Nhấn tải ứng dụng và chờ ứng dụng được tải về.Bước 2. Nhấn “Mở” để truy cập vào ứng dụng.

    2. Đăng ký tài khoản

    Bạn cần phải đăng ký tài khoản để có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ. Đăng ký tài khoản giúp bạn:
      • Nhanh chóng và dễ dàng đặt lịch hẹn với hệ thống thông tin đã được lưu trữ
      • Thanh toán từ xa chỉ với vài thao tác đơn giản
      • Theo dõi trạng thái dịch vụ sau khi đăng ký
      Bước 1. Tại màn hình, chọn Vai trò, chọn “Thành viên gia đình” và nhấn Tiếp tục.Bước 2. Nhấn “Tiếp theo” ở các phần giới thiệu.Bước 3. Nhập số điện thoại mà bạn đang sử dụng. Lưu ý: bạn cần nhập chính xác số điện thoại để có thể hoàn tất đăng ký. Số điện thoại không bao gồm số 0 ở đầu, ví dụ 0933007588 thì chỉ cần nhập 933007588.Bước 4. Kiểm tra tin nhắn được gửi đến số điện thoại bạn vừa nhập để lấy mã xác thực OTP 6 số và nhập vào phần xác thực.Bước 5. Đặt mật khẩu cho tài khoản và xác nhận mật khẩu đã đặt. Nhấn “Đăng nhập”.Bước 6. Sau khi đăng ký, bạn sẽ tự động được đăng nhập và đưa vào màn hình Trang chủ

      3. Đăng ký dịch vụ

      Sau khi đã hoàn thành đăng ký tài khoản, bạn có thể bắt đầu đăng ký dịch vụ mong muốn.Bước 1. Thêm thành viên gia đình
        • Tại màn hình trang chủ, chọn “Thêm thành viên gia đình”. Thành viên gia đình là người được trực tiếp chăm sóc.
        • Nhập các thông tin cơ bản để thêm thành viên gia đình và nhấn “Hoàn tất”.
        Bước 2. Đăng ký dịch vụTại màn hình trang chủ, chọn phần Dịch vụ, chọn Gói dịch vụ bạn muốn đăng kí tương ứng và nhấn “Đặt lịch”:
          • Chăm sóc điều dưỡng: bao gồm chăm sóc vết thương, chăm sóc hậu phẫu, quản lý uống thuốc, quản lý bệnh mãn tính, theo dõi và hỗ trợ phục hồi cho người cao tuổi.
          • Bạn đồng hành (sắp ra mắt): bao gồm hỗ trợ các hoạt động sinh hoạt như chuẩn bị bữa ăn, hỗ trợ vệ sinh cá nhân, bầu bạn với người cao tuổi.
          Ở gói chăm sóc điều dưỡng, chọn gói theo nhu cầu và nhấn “Đặt lịch”:
            • Gói dịch vụ theo giờ
            • Dịch vụ chăm sóc qua đêm
            • Gói dịch vụ theo ngày
            Bước 3. Nhập các thông tin lịch hẹn theo mong muốn. Sau khi đã hoàn thành và đồng ý với chi phí của dịch vụ, bạn nhấn “Chi phí: xxx đ – Đặt lịch”.Bước 4. Màn hình hiển thị thông báo “Đặt lịch thành công”. Hiocare sẽ liên hệ với bạn trong vòng 24 giờ tới để xác nhận đặt lịch, hướng dẫn cách thức thanh toán và điều phối lịch đến người chăm sóc. Bạn có thể nhấn “Xem chi tiết” để xem thông tin chi tiết về dịch vụ. Nếu không đồng ý với lịch hẹn, nhấn “Hủy lịch”. Hệ thống sẽ đưa bạn đến số điện thoại của tổng đài để được hỗ trợ hủy lịch.Bước 5. Thanh toán dịch vụ:
              • Hiocare gọi điện xác nhận lịch hẹn và mức giá dịch vụ với bạn.
              • Nhận tin nhắn SMS hướng dẫn thanh toán qua hình thức chuyển khoản từ Hiocare. Bạn sẽ có tối đa 3 giờ đồng hồ để hoàn tất thanh toán dịch vụ.

              4. Theo dõi trạng thái dịch vụ

              Sau khi đã hoàn thành đăng ký dịch vụ, bạn có thể đến Trang chủ và nhấn “Thông báo” để nhận thông báo theo dõi trạng thái dịch vụ.

              5. Các tính năng khác

              Bạn cũng có thể các tính năng khác như chỉnh sửa và cập nhật thông tin bằng cách nhấn vào mục “Tài khoản”:
                • Chọn “Lịch sử đặt lịch” để theo dõi lịch sử đặt lịch
                • Chọn ““Chuyển tài khoản” để chuyển tài khoản sang vai trò khác
                • Chọn “Thành viên gia đình” để thay đổi thông tin của thành viên gia đình
                • Chọn “Liên hệ” để được tổng đài hỗ trợ

                6. Chính sách hoàn tiền

                  1. Trường hợp nào tôi sẽ được hoàn lại đầy đủ số tiền ?
                    • Hủy trước dịch trước 8 tiếng so với giờ đặt lịch.
                    • Người chăm sóc chủ động đề nghị hủy vì lý do chính đáng
                    • Sau 1 giờ bạn đặt dịch vụ mà không có ai nhận (Chỉ áp dụng trong ngày).
                    • Nếu đến giờ mà người giúp việc không đến, bạn phải báo với Hio. Thời gian cho phép báo hủy là 30 phút sau thời gian bạn đã đặt và trước khi kết thúc công việc.
                    Ví dụ: Nếu bạn yêu cầu dịch vụ lúc 15:00 ngày 5/12/2023, dịch vụ chăm sóc thực hiện trong 2h. Bạn sẽ được hoàn tiền nếu báo hủy dịch vụ trước 7:00 ngày 5/12/2023. Bất cứ yêu cầu hủy việc ngoài khoảng thời gian sẽ không có hiệu lực.Nếu người chăm sóc không đến trong khoảng thời gian từ 15:00 đến 15:30, bạn cũng sẽ được hoàn lại tiền.Trong tất cả trường hợp trên, bạn sẽ không bị tính phí cho yêu cầu hủy. Nếu bạn thanh toán bằng hình thức chuyển khoản thì phần tiền hoàn lại sẽ được chuyển lại vào tài khoản của bạn trong vòng 15 phút. Nếu bạn thanh toán bằng hình thức thẻ tín dụng, phần tiền hoàn lại sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn từ 5-7 ngày theo quy định của Ngân hàng bạn mở thẻ.
                      2. Trường hợp nào tôi có thể được hoàn lại một phần tiền?
                        • Hủy dịch vụ trong vòng 30 phút kể từ lúc đặt tới lúc hủy, phí hủy là 50.000 VND.
                        • Khi bạn nhấn vào nút hủy, ứng dụng sẽ thông báo cho bạn về mức phí 50.000 VND trước khi bạn xác nhận hủy việc.
                           3. Trường hợp nào tôi không đủ điều kiện được hoàn tiền?
                            • Khi người chăm sóc thực hiện đầy đủ công việc nhưng bạn không cảm thấy vừa lòng vì vấn đề liên quan đến thái độ hoặc chất lượng theo ý kiến của bạn (Trong trường hợp này vui lòng liên hệ với đường dây hỗ trợ của chúng tôi. Sau khi xác nhận chính xác vấn đề chúng tôi sẽ thông báo chính sách bồi hoàn cụ thể cho từng trường hợp tùy thuộc vào lỗi đã xảy ra).
                            • Khi bạn báo hủy trong vòng 8 tiếng kể từ thời điểm báo hủy tới thời điểm đặt dịch vụ.
                              4. Điều kiện hoàn gói:Trong trường hợp bạn muốn hủy gói trả trước, Hio áp dụng điều kiện/điều khoản hủy gói và hoàn lại tiền những công việc chưa sử dụng qua hai hình thức:
                                • Hoàn tiền qua HioPay: Hio hoàn lại tổng số tiền của những buổi chưa sử dụng bằng số điểm HioPay, bạn có thể sử dụng điểm HioPay để đặt tiếp các dịch vụ sau đó mà không bị trừ đi bất kỳ khoản phí nào.
                                • Hoàn tiền qua chuyển khoản ngân hàng: Hio hoàn lại tổng số tiền của những buổi chưa sử dụng trừ đi 20% giá trị của gói ban đầu.
                                5. Cách yêu cầu hoàn lại tiền
                                  • Đối với công việc lẻ trên ứng dụng, vui lòng sử dụng tính năng hủy việc trong ứng dụng.
                                  • Đối với các trường hợp khác, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi qua email: support@hiocare.vn
                                  ————————————-Bài viết đã hướng dẫn bạn các bước cụ thể để sử dụng ứng dụng Hiocare. Với ứng dụng Hiocare, bạn có thể yêu cầu, đặt lịch chăm sóc, thanh toán, theo dõi dịch vụ từ xa và mang đến cho người thân trải nghiệm cao cấp.Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ về Hiocare theo email cskh@gmail.com hoặc số điện thoại (+84 969 623 400)

                                  Cám ơn bạn đã liên hệ với Hio

                                  Chuyên viên tư vấn của Hio sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất, bạn vui lòng giữ điện thoại. Nếu có việc cần gấp bạn có thể nhắn tin hoặc gọi đến số Đường dây nóng (+84) 969 623 400

                                  Hio đã nhận được thông tin đặt lịch của bạn

                                  Bạn sẽ nhận được cuộc gọi từ chuyên viên tư vấn của Hio trong vòng 30 phút (từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối) sau khi đặt lịch. Vui lòng giữ điện thoại trong khoảng thời gian này. Ngoài khung thời gian trên, Hio sẽ cố gắng liên hệ lại với bạn sớm nhất có thể. Cám ơn bạn đã quan tâm dịch vụ của Hio.