1. Khi nào tôi sẽ được hoàn lại đầy đủ số tiền ?
- Hủy trước dịch trước 8 tiếng so với giờ đặt lịch;
- Người chăm sóc chủ động đề nghị hủy vì lý do chính đáng
- Sau 1 giờ bạn đặt dịch vụ mà không có ai nhận (Chỉ áp dụng trong ngày).
- Nếu đến giờ mà người giúp việc không đến, bạn phải báo với Hio. Thời gian cho phép báo hủy là 30 phút sau thời gian bạn đã đặt và trước khi kết thúc công việc.
Ví dụ: Nếu bạn yêu cầu dịch vụ lúc 15:00 ngày 5/12/2023, dịch vụ chăm sóc thực hiện trong 2h. Bạn sẽ được hoàn tiền nếu báo hủy dịch vụ trước 7:00 ngày 5/12/2023. Bất cứ yêu cầu hủy việc ngoài khoảng thời gian sẽ không có hiệu lực.
Nếu người chăm sóc không đến trong khoảng thời gian từ 15:00 đến 15:30, bạn cũng sẽ được hoàn lại tiền.
Trong tất cả trường hợp trên, bạn sẽ không bị tính phí cho yêu cầu hủy. Nếu bạn thanh toán bằng hình thực chuyển khoản thì phần tiền hoàn lại sẽ được chuyển lại vào tài khoản của bạn trong vòng 15 phút. Nếu bạn thanh toán bằng hình thức thẻ tín dụng, phần tiền hoàn lại sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn từ 5-7 ngày theo quy định của Ngân hàng bạn mở thẻ.
2. Khi nào tôi có thể được hoàn lại một phần tiền?
- Hủy dịch vụ trong vòng 30 phút kể từ lúc đặt tới lúc hủy, phí hủy là 50.000 VND.
- Khi bạn nhấn vào nút hủy, ứng dụng sẽ thông báo cho bạn về mức phí 50.000 VND trước khi bạn xác nhận hủy việc.
3. Khi nào tôi không đủ điều kiện được hoàn tiền?
- Khi người chăm sóc thực hiện đầy đủ công việc nhưng bạn không cảm thấy vừa lòng vì vấn đề liên quan đến thái độ hoặc chất lượng theo ý kiến của bạn (Trong trường hợp này vui lòng liên hệ với đường dây hỗ trợ của chúng tôi. Sau khi xác nhận chính xác vấn đề chúng tôi sẽ thông báo chính sách bồi hoàn cụ thể cho từng trường hợp tùy thuộc vào lỗi đã xảy ra).
- Khi bạn báo hủy trong vòng 8 tiếng kể từ thời điểm báo hủy tới thời điểm đặt dịch vụ.
4. Điều kiện hoàn Gói:
Trong trường hợp bạn muốn hủy gói trả trước, Hio áp dụng điều kiện/điều khoản hủy gói và hoàn lại tiền những công việc chưa sử dụng qua hai hình thức:
- Hoàn tiền qua HioPay: Hio hoàn lại tổng số tiền của những buổi chưa sử dụng bằng số điểm HioPay, bạn có thể sử dụng điểm HioPay để đặt tiếp các dịch vụ sau đó mà không bị trừ đi bất kỳ khoản phí nào.
- Hoàn tiền qua chuyển khoản ngân hàng: Hio hoàn lại tổng số tiền của những buổi chưa sử dụng trừ đi 20% giá trị của gói ban đầu.
5. Cách yêu cầu hoàn lại tiền
- Đối với công việc lẻ trên ứng dụng, vui lòng sử dụng tính năng hủy việc trong ứng dụng.
Đối với các trường hợp khác, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi qua email: cskh@hiocare.vn